4c-Cơ chế giải quyết tranh chấp

Khi phát sinh khiếu nại tranh chấp giữa các bên liên quan, Công ty TNHH Việt Nam Mi (Công ty) đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của quý Thầy Cô giáo và các em Học sinh vào chất lượng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT 9school.vn (gọi tắt là 9school.vn), đồng thời thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Quý Thầy Cô giáo và các em Học sinh gửi phản ánh về địa chỉ email 9school.vn@gmail.com hoặc số điện thoại 028.627.164.09

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của 9school.vn sẽ tiếp nhận các phản ánh/khiếu nại từ Quý Thầy Cô giáo và các em Học sinh.

Bước 3: Phân loại nội dung và trả lời ngay cho khách hàng(nếu được) hoặc chuyển cho bộ phận liên quan trực tiếp đến vấn đề khiếu nại,… để tìm giải pháp xử lý cho khách hàng.

Bước 4: Phản hồi cho khách hàng bằng email, zalo, hay nhắn tin, gọi điện thoại,…đề khách hàng biết kết quả giải quyết.

Ghi chú: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của 9school.vn thì Ban quản trị sẽ yêu cầu người phản ánh đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết.

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:

  • Công ty: Công ty TNHH Việt Nam Mi
  • Địa chỉ: Số 27, Quốc lộ 22, Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM.
  • Email liên hệ: 9school.vn@gmail.com
  • Hỗ trợ qua đường dây nóng: 028.627.164.09

 

9school.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Quý Thầy Cô giáo và các em Học sinh. Vì vậy, đề nghị Quý Thầy Cô giáo và các em Học sinh cung cấp thông tin rõ ràng đầy đủ về dịch vụ hay sự việc khiếu nại của mình tránh gây nhầm lẫn. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Các bên bao gồm Quý Thầy Cô giáo và các em Học sinh sẽ phải có trách nhiệm trong việc giải quyết vấn đề đang mâu thuẫn.

9school.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Quý Thầy Cô giáo và các em Học sinh nếu được Quý Thầy Cô giáo, các em Học sinh (có liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Quý Thầy Cô giáo và các em Học sinh đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị 9school.vn. Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Giáo viên(người cung cấp bài đăng cộng tác với 9school.vn), 9school.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. 9school.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài của Giáo viên đó trên 9school.vn đồng thời yêu cầu Giáo viên đó bồi hoàn thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Học sinh(Khách hàng). Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh giữa hai bên là Giáo viên và Học sinh, thì một trong hai bên Học sinh và Giáo viên có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Học sinh (Khách hàng).